Sáng ngày 17/04/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển ARMO đã long trọng tổ chức lễ ra mắt căn hộ mẫu và văn phòng bán hàng của Dự án Calla Apartment Quy Nhơn, địa chỉ số 1 đường Thanh Niên, Quang Trung, TP Quy Nhơn.

Dự án đề cao tính công năng với 467 sản phẩm, trong đó có 454 căn hộ 1-3PN và 13 căn Shophouse diện tích từ 58m2 – 104m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu Calla Apartment Quy Nhơn thu hút khách hàng tham quan

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Dương Anh Cường – Đại diện Chủ đầu tư đã chia sẻ về dự án Calla Apartment Quy Nhơn. Ông Cường cho biết căn hộ thuộc Dự án được thiết kế thông minh, hiện đại và trang bị những ứng dụng công nghệ tân tiến 4.0 với đa dạng kích thước từ 1PN – 3PN, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi, mới mẻ. 100% căn hộ có lô gia, giúp tối ưu diện tích và lấy sáng tự nhiên. Bằng việc đặt mình vào vị trí của Khách hàng, cảm nhận chân thực nhất, Chủ đầu tư tin rằng, tất cả khách hàng sẽ tìm thấy ở căn hộ mẫu những trải nghiệm mới phù hợp với bản thân và gia đình để sẵn sàng cho một cuộc sống đầy say mê và thăng hoa trong tương lai.

Ông Dương Anh Cương – Đại diện Chủ đầu tư Calla Apartment Quy Nhơn

Kế tiếp đó, Ông Lê Quang Linh – Giám đốc điều hành Công ty Xây dựng và Thiết kế Phong Cách Mới đã chia sẻ về những ý tưởng thiết kế độc đáo dành cho Calla Apartment Quy Nhơn. Ông Linh tin rằng, với những thành tựu đã đạt được từ trước đến nay đã được ghi nhận bởi các kênh truyền thông chính thống như HTV, tạp chí Kiến trúc và Đời sống, Calla Apartment Quy Nhơn sẽ trở thành một căn hộ đẳng cấp với nội thất cao cấp thông minh sử dụng công nghệ 4.0, bằng những đường nét tối giản nhưng tinh tế, ưu tiên sự phong phú của nắng, gió tự nhiên ngập tràn khắp căn phòng nhằm đem đến cảm giác hiện đại, ấm cúng hòa vào thiên nhiên trong chính ngôi nhà của mình.

Ông Lê Quang Linh – Giám đốc điều hành Công ty Xây dựng và Thiết kế Phong Cách Mới

Cuối cùng, ông Huỳnh Thế Quang – Giám đốc dự án đã trình bày về những ưu điểm vượt trội của dự án và những ưu đãi cũng như hỗ trợ khi khách hàng đặt mua căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn.  Calla Apartment Quy Nhơn tọa lạc tại giao điểm các trục đường huyết mạch Tây Sơn, Nguyễn Thái Học, Đường 1D – trung tâm TP. Quy Nhơn với vị thế “Lưng tựa núi, mặt hướng biển”.Tại vị trí dự án có thể dễ dàng kết nối đến tất cả các tiện ích trong thành phố, liền kề hệ thống siêu thị/ trung tâm thương mại lớn nhất TP. Quy Nhơn: Big C Mega Market và mất khoảng 3-6 phút để liên kết dễ dàng với trục quốc lộ 1A đi các tỉnh thành lân cận.

Ông Huỳnh Thế Quang – Giám đốc dự án Calla Apartment Quy Nhơn

Kết thúc buổi lễ khách hàng đã trực tiếp tham quan căn hộ mẫu của dự án với diện tích căn hộ 69m2 bao gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng WC. Quý khách hàng có thể tham quan nhà mẫu dưới hình thức công nghệ 360 bằng link sau: 360-if – Calla Apartment

Một số hình ảnh được ghi lại tại sự kiện:

Đại diện các đơn vị đối tác của Calla Apartment Quy Nhơn
Lễ cắt băng khai trương căn hộ mẫu và văn phòng bán hàng Calla Apartment Quy Nhơn
Nghi thức nâng ly chúc mừng sự kiện khai trương căn hộ mẫu và văn phòng bán hàng
Đại diện Chủ đầu tư trao phần quà dành cho khách hàng đặt chỗ căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn tại sự kiện
Đại diện khách hàng đặt chỗ Căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn chia sẻ cảm xúc sau khi tham quan căn hộ mẫu
Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng tham dự sự kiện
Các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc

Hình ảnh căn hộ mẫu Calla Apartment Quy Nhơn

Bài viết liên quan